13/7/13

CHO NGÀY SINH

CHO NGÀY SINH 

Bài thơ này em viết tặng cho em 
Tặng tuổi xế chiều còn bao giăng mắc 
Tặng thủa hoa niên sống trong trầm mặc
 Miền sơn cước mịt mù gánh nặng áo cơm

 Bài thơ này em viết tặng cho em 
Viết cho thế gian có em là hạt bụi 
Một ngày mưa hay một ngày nắng lửa
 Mấy mươi năm xưa hé mắt chào đời

 Bài thơ này em viết tặng riêng thôi 
Tặng cuộc đời em thăng trầm dầu dãi
 Tặng khát khao, tặng khổ đau đã trải 
Chỉ riêng em ôm gánh nặng nhật trình 

 Bài thơ này em viết tặng em xinh 
Thủa chửa đôi mươi tóc mây mắt biếc 
Thủa gót sen hồng chẳng hề mỏi mệt
 Bước vào đời không vướng bận lo toan

Bài thơ này em viết tặng riêng em 
Sớm mai đây em lại thêm một tuổi 
Lại một mình trên đường đời dong duổi
Đong duyên nợ vơi đầy hay dở buồn vui

Bài thơ này em viết tặng em thôi
Là lời chúc dành riêng cho ngày vào tối
Là lời nguyện cầu cho mình thêm tuổi mới 
Trả nợ ân tình mong Hạnh phúc vẹn Nguyên . 

Hạnh Nguyên: 13/7/13

6 nhận xét:

  1. Chúc mừng sinh nhật em - Chúc em sang tuổi mới nhiều thành công và hạnh phúc vẹn nguyên.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn anh Minh Châu Trần chúc anh một tuần mời nhiều may mắn

    Trả lờiXóa
  3. Sang thăm em nè, chiều thứ 5 vui và trọn vẹn hạnh phúc em nhé

    Trả lờiXóa
  4. Em cảm ơn anh nhiều nhé chúc anh cuối tuần như mong ước nhé

    Trả lờiXóa
  5. Thơ của bạn cho ngày sinh nhật tôi đọc, ko biết sao tôi bỗng dưng hát thành lời được bạn ơi! Thơ bạn như nhạc hay quá! Thật may mắn tôi lang thang vào nhà bạn. Tôi sẽ 'theo dõi" bạn thường xuyên Trần Nguyên Hạnh ơi! Cái tên bạn thật đáng nhớ!

    Trả lờiXóa
  6. Nguyễn Ánh Nhật- Chào người bạn mới đến nhé. Lang thang mà lại gặp được nhau là có duyên may đấy bạn nhỉ. Không biết rõ về bạn, ít hay nhiều tuổi, có hơn tuổi tớ không nên cứ gọi là bạn nhé. Chúc bạn hạnh phúc và may mắn mãi trong đời. Chúc buổi tối thật là vui

    Trả lờiXóa

.
.
.