8/12/12

ĐOAN TRANG







                      ĐOAN TRANG







Em chẳng khoe với anh mình thật đoan trang
Nên có bao anh chàng nhìn theo đắm đuối
Là đàn bà nào ai dám nói
Chẳng ước mơ được khen ngợi trầm trồ

Em không khoe mình khờ dại ngây ngô
Chẳng biết làm dáng làm duyên cho ai nhìn thấy
Là phụ nữ ai mà chẳng vậy
Muốn đẹp muốn duyên dù nhan sắc hao gầy

Em chẳng khoe mình tài giỏi hơn ai
Rằng em luôn có tấm lòng từ bi bác ái
Em PR cho mình thành thần thoại
Để trước anh em hơn hẳn bao người

Em chẳng khoe mình, em là thế anh ơi
Son phấn nhạt mờ khỏa lấp nếp nhăn thôi
Rất giản đơn em chỉ là như vậy
Biết yêu anh và cũng rất yêu đời

Đừng so sánh em với nhiều người nhé anh ơi
Bởi tình yêu đích thực là như thế
Em chỉ là em một nữ nhi bình dị
Một người đàn bà chỉ dành để yêu anh.
( Chuyện đã cũ mà bây giờ vẫn mới)



                            HN 28/08/11

1 nhận xét:

.
.
.