12/12/12

EM MUỐN ANH NÓI " ĐỪNG QUÊN ANH EM NHÉ!"


 “ Trong cuộc đời có nhiều điều đáng nhớ và nhiều thứ đáng quên
 nhưng với tôi ngày hôm nay không bao giờ quên được”



Đã qua mùa lá rụng tả tơi
Cây khô cành khẳng khiu trước gió
Mùa đông lạnh cũng là mùa hạnh ngộ
Ta đến bên nhau trao trọn mối duyên lành

Mấy mùa rồi thời gian cứ trôi nhanh
Chẳng biết nữa cây mấy mùa thay lá
Kỷ niệm đã hằn sâu trong nỗi nhớ
Tình yêu nhiệm mầu ta nguyên ven trao nhau

Tuổi đã xế chiều thời gian chẳng nhiều đâu
Ngày lại ngày qua ta dần về mãi mãi
Mái tóc điểm sương. Đôi môi tê tái
Mối tình mình vẫn nồng thắm không phai.


Em tần ngần tự hỏi nếu ngày mai
Khi em sẽ càng già nua trễ nải
Trái tim anh có thuộc về em mãi
Vòng tay ôm còn nồng ấm không anh?

“Em thật buồn cười và ngốc nghếch dở hơi!!!”
Khi cứ hỏi những điều không đáng nói
Ta đã bên nhau trói bện đời sương khói
“Em buộc chặt đời mình vào thương nhớ đời anh”

Thì hãy tin anh đây là mối duyên lành
Trời đất thương nên khiến đôi mình sát lại
Để ta được gần bên nhau mãi mãi.
Tình yêu thắm nồng ta muôn thủa trao nhau.

Hạnh Nguyên 12/12/12

1 nhận xét:

  1. Chào Hạnh Nguyên, bài thơ hay lắm, chúc ban hạnh phúc bên người mình yêu

    Trả lờiXóa

.
.
.