22/7/11

SA PA ĐÊM NHỚ

Em biết rằng em trở nên yếu đuối
 Không chịu nổi ngày dài vời vợi cách xa
 Em sợ khoảng khắc trái tim trống trải
 Mỗi khi trở về chỉ có mình em

 Em lẻ loi lang thang trong đêm
 Hương hoa lan thoảng bay diu ngọt
 Đêm Sa pa sương mờ giăng lạnh
 Em một mình dạo gót mong manh

 Em cố tình không nhắc tên anh
 Cố tình quên để con tim hoang hoải
 Nhưng nỗi nhớ càng làm dày thêm mãi
 Duyên nợ rồi giăng mắc khôn nguôi

 Chợ tình đêm nay chẳng có người mua
 Trai gái vùng cao không còn vui đêm chợ
 Chẳng còn tình yêu chẳng còn nhung nhớ
 Những mối duyên huyền thoại đã xa rồi

 Lạc lối về đêm chân dạo gót đơn côi
 Nhà thờ đá uy nghiêm mà trống vắng
 Tiếng khèn lá trai Mèo thêm da diết
 Hờn giận bạn tình năm cũ đã vội quên

 Em một mình dạo gót trong đêm
 Một mình …một mình …trong giận hờn và nhung nhớ

Hạnh Nguyên: 21/7/2011

6 nhận xét:

  1. Vừa đi SaPa về sao HN ơi! Tuần sau trường Ngọc cũng lên thăm mấy trường kết nghĩa trên đó, nhưng mà Ngọc chịu không tham gia được. Lần trước lên vào mùa xuân, suýt nữa ở lại luôn không về được(vì rét quá, đi không nổi!!)
    Tuần mới nhiều niềm vui nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải đâu đi từ năm trước nhưng bài cũ post lại lên bấm nhầm vào chia sẻ đấy mà. Hai ngày nữa là Khai tử yahoo blog rồi nhỉ. Mình thấy buồn buồn làm sao ấy.Chúc Ngọc cũng vui nhé.

      Xóa
  2. Sang thăm HN. Chúc HN an vui hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  3. Sang thăm NHT nè...
    Những ngày nghỉ thư thả nhé...
    Yahoo đóng cửa rồi ...buồn ..
    Những vùng đất mới này hiu quạnh quá ..hay mình chưa quen nó ...???
    NHT nhỉ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng đấy chị ạ mọi người lạ nhau. Không được biết ai đã đến thăm mình và có những điều riêng tư muốn nói thì không thể phải không chị. Nhưng cũng được vì dù sao vẫn có HN và LQ thăm hỏi nhau là được rồi. Dù ở 2 đầu đất nước HN nghĩ vậy nhưng chắc chị LQ cũng có phần nào đồng cảm với HN nên chúng ta có duyên hạnh ngộ phải không chị. Ta hãy làm cho không gian này ấm lên chị nhé.

      Xóa

.
.
.