31/12/10

Tuỳ bút ngày xuân

Vậy là một năm nữa lại trôi đi, năm mới đã thò chân qua ngõ nhà tôi . Năm Tân tỵ với bao nhiêu ước mơ dự định, tôi đã đi gần nửa cuộc đời, bao biến cố thăng trầm đã trải qua ,bao nhiêu người tôi đã gặp, có người nên thân có người đã đi vào cuộc đời tôi rồi lại ra đi. Để lại cho tôi nỗi buồn .Cũng có người thoảng qua như một câu đùa nhưng cũng để lại ấn tượng khó quên.Tất cả đã di vào dĩ vãng từ ngày hôm nay, ngày 31 tháng 12, ngày tận cùng của tháng , ngày chấm hết của một năm,cũng là ngày chấm hết của một thập niên đầu thế kỷ 21. một ngày vô cùng ý nghĩa với mọi người, với đất nước, với thế giới và với cả riêng tôi, bởi vì tôi đang có một tình yêu đẹp như cổ tích. Tôi  hy vọng tình yêu của tôi bền vững và theo tôi đến cuối cuộc đời.Tôi cũng cầu mong cho tất cả mọi người được hạnh phúc chỉ thế thôi đúng không nhỉ vì hạnh phúc là đã bao hàm tất cả rồi.một ngày cuối năm như vậy có ý nghĩa với bạn không ? Với tôi như vậy là đủ rồi . mong sao mỗi chúng ta đừng để thời gian trôi đi uổng phí như một người phụ nữ đi qua không để lại hương thơm bạn nhé. Xin chúc mọi người hạnh phúc an khang. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

.
.
.