24/10/13

THƠ TÌNH CUỐI MÙA THU

 THƠ TÌNH CUỐI MÙA THU 


 Đã nhiều lần anh bất chợt thốt lên:
 “ Mình chẳng thể quên được đâu em nhỉ! ” 
Trời cuối thu bỗng nhiên sao lạnh thế 
Hay tại vòng tay dường như sắp tuột rồi 

 Em mềm lòng để nước mắt tuôn rơi 
Khao khát cũ chẳng khi nào vơi cạn 
Lửa vẫn cháy giữa ngày đông hoang vắng 
Chẳng lụi tàn trong gió thổi mưa xa 

 Ao ước mặn nồng mong thắm mãi tình ta 
Heo may đến kéo đông về nghiệt ngã 
Mùa lá rụng khiến hàng cây nghiêng ngả 
Cuối con đường lá níu bước người qua 

 Hoa cúc vàng ươm dưới ánh nắng nhạt nhoà 
Nhớ mùa thu nhớ một thời xa ngái 
Em bất chợt thấy lòng như ấm lại. 
Nhớ bàn tay mình từng sưởi ấm những ngày qua!! 

Hạnh Nguyên: 24/10/13

  

3 nhận xét:

  1. Qua thăm Hạnh Nguyên. Chúc Hạnh Nguyên an lành hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  2. Em cảm ơn anh Hoài Thanh nhé. Em chúc anh cuối tuần hạnh phúc nhé

    Trả lờiXóa
  3. Thơ hay mượt mà lâu rồi tớ mới có thời gian dạo thăm bạn mình , thông cảm nhé, HN biết công việc của mình bận lắm lắm , mình cứ chạy như chạy show ấy .vừa rồi đi lên tận miền xa hẻo lánh ,nhưng quen rồi cũng thấy vui như chim ấy nay đây mai đó ,sáng ở Châu Âu ,chiều đã Châu Á ,liên miên suốtt từ hè đến giờ ,sắp lại hết học kỳ một vào Noel , ..thôi kể thế không bạn mình lại sợ lo tớ vất vả hihihi, chúc bạn mình an bình hạnh phúc nhé -thân mến

    Trả lờiXóa

.
.
.