24/8/13

NHỚ NGÀY XƯA

NHỚ NGÀY MƯA NGÂU










Nhớ ngày xưa khi mình quen nhau 
Dầu đã cũ không phai màu ký ức 
Nụ hổn rơi cũng làm em buốt ngực 
Năm tháng trôi dài chẳng đợi chờ ai 

 Lặng im lặng im nghe những tàn phai 
Nhìn mưa ngâu giót từng cơn lạnh buốt 
Lòng tái tê khi bàn tay lỡ tuột 
Yêu thương mong manh chỉ rối tơ lòng 

 Em nhớ anh nhớ những chiều đông 
Một tin nhắn “ Ngủ chưa em” cũng làm em ấm áp 
Luốn ao ước giá thời gian chậm chạp 
Để được dài thêm thời khắc ở bên nhau

 Bao ước mơ về mối tình đậm sâu 
Sao có thể vụt qua như cơn mưa rất vội 
Tình yêu nào chẳng nhiều bối rối 
Nhiều yêu thương nhiều cả những giận hờn 

Đã sang chiều mưa như lạnh lùng hơn 
Em đứng trông theo một miền diệu vợi 
Nhớ tháng năm qua nhớ ngày anh tới 
Thoáng mơ hồ nghe khúc nhạc tàn phai. 

Hạnh Nguyên: 24/8/13

7 nhận xét:

  1. Mình chọn 4 câu và ghép để thành thơ mình nha. Cuối tuần vui và đừng dỗi:
    "Nhớ ngày xưa khi mình quen nhau
    Nhìn mưa ngâu giót từng cơn lạnh buốt
    Luôn ao ước giá thời gian chậm chạp
    Nhiều yêu thương nhiều cả những giận hờn".
    Heee! Chúc một ngày cuối tuần vui nha!

    Trả lờiXóa
  2. Hì hì kể cũng hay đấy anh nhỉ ! Cảm ơn anh nhiều nhé

    Trả lờiXóa
  3. Chúc em chiều thứ 3 bình yên, hạnh phúc và mọi việc luôn tốt đẹp!

    Trả lờiXóa
  4. Em thấy không mùa ngâu đã cạn
    Nắng thu về mây nhởn nhơ bay
    Anh mong em vui trọn mỗi ngày
    Sống hạnh phúc bên người yêu dấu

    Trả lờiXóa
  5. Ngày mới nhiều niềm vui em nhé

    Trả lờiXóa
  6. Sang thăm thấy nhà đẹp quá mà lại rất quen .cách trang trí giống hệt một blog nào đó mình đã vào đọc
    Chúc chủ nhà ngày mới vui và hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  7. Thế ư bạn Anh Nguyễn ơi? Nhà của HN do nhà mình thiết kế đấy bạn ạ. Giống của ai à? chắc ấn tượng lắm hả bạn nên mới nhắc bạn nhớ đến blog nào đấy chứ nhỉ? Hì chúc bạn luôn vui và may mắn nhiều nhé. Cảm ơn bạn đã ghé thăm.

    Trả lờiXóa

.
.
.